Khám phá dòng gậy putter mới nhất từ Titleist với tên gọi Phantom X

Với việc thiết kế độc đáo với nhiều loại chất liệu khác nhau, dòng sản phẩm gậy putter mới nhất với tên gọi Phantom X từ nhà Titleist được chế tạo bởi nghệ nhân Scotty Cameron hứa hẹn sẽ mang tới cho golfer những pha putting ổn định tối đa.



Nghệ nhân Putter Scotty Cameron nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng độc đáo và được người chơi ưa chuộng. Với sự thành công của dòng sản phẩm putter Select kiểu dáng blade cổ điển hay Newport và Newport2, Titleist đã tiếp tục thừa thắng xông lên với dòng sản phẩm putter kiểu dáng mallet mới với thương hiệu Phantom X.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm : Gậy golf TaylorMade M6 Driver
Các cây gậy thuộc dòng sản phẩm này đều sở hữu cấu tạo tương đối giống nhau với thiết kế kiểu dáng đối xứng, phần mặt gậy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6061 và được bao quanh với chất liệu thép không gỉ 303.

Sự kết hợp này đã có mặt ở dòng sản phẩm gậy Futura mới ra mắt gần đây, còn với dòng sản phẩm Phantom X này, ngoại hình đã trở nên vô cùng cuốn hút với lớp sơn màu đen tạo cảm giác đầy sang trọng, cùng với đó là cảm giác đánh bóng chính xác hơn.
Bên cạnh đó, việc trang bị các khối trọng lượng tại phần heel và toe cũng là yếu tố giúp trọng lượng đầu gậy được phân bố lại nhằm giúp giảm xoắn trong quá trình thực hiện những pha đánh bóng.

Một trong những yếu tố có sự ảnh hưởng tới phương pháp gạt bóng của người chơi đó là chiều cao mặt gậy cũng đã được Cameron nghiên cứu 1 cách kỹ càng trong quá trình thiết kế ra các sản phẩm gậy mới này. Cụ thể, ông cho biết những chiều cao mặt gậy xuất hiện phổ biến dưới 1 inch đều được trang bị ở dòng sản phẩm Phantom X.



Ngoài kiểu dáng ngoại hình lịch lãm với màu sắc chủ đạo và màu xám và đen, dòng sản phẩm gậy golf Phantom X còn nổi bật với các đường thẳng, điểm tròn màu vàng có vị trí chạy dọc ở phần trên của đầu gậy. Bên cạnh việc tạo nên 1 thiết kế nổi bật, đây còn là yếu tố giúp cho người chơi căn chỉnh bóng 1 cách dễ dàng hơn, cùng với đó là làm chủ triệt để phần mặt gậy ở từng pha gạt bóng.

>> Khám phá sản phẩm : Gậy golf TaylorMade M6 Fairway Woods mới nhất

Thông tin từ phía Titleist cho biết, dòng sản phẩm Phantom X này sẽ gồm có tổng cộng 5 dòng putter khác nhau với sự khác biệt lẫn nhau ở vị trí cán gậy, cùng với đó là ngoại hình của đầu gậy. Cụ thể, cây Phantom X5 sở hữu kiểu dáng đầu gậy mallet mid-size tương đối giống với Futura X. Còn với 2 mẫu sản phẩm Phantom X6 và X7 được trang bị miếng nhôm mở rộng có vị trí nằm giữa của heel và toe và điểm khác biệt tới từ chiều dài.



Ở cây gậy Phantom X8, cho dù ngoại hình có tương tự với 3 cây gậy trước nhưng được Cameron thay đổi ở lớp vỏ màu đen nhằm mục đích che phần thép tại vị trí heel cùng với toe. Với cây gậy Phantom X12, cây gậy lớn nhất được trang bị "đôi cánh" tại đuôi gậy với mục đích tăng chỉ số MOI, từ đó giúp cho các pha gạt bóng được trở nên ổn định hơn.

Dòng sản phẩm này được dự kiến xuất hiện tại thị trường Mỹ vào ngày 12/04 tới đây với mức giá vào khoảng 429$.

Với việc thiết kế độc đáo với nhiều loại chất liệu khác nhau, dòng sản phẩm gậy putter mới nhất với tên gọi Phantom X từ nhà Titleist được chế tạo bởi nghệ nhân Scotty Cameron hứa hẹn sẽ mang tới cho golfer những pha putting ổn định tối đa.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.