Sự kiện Memorial dự kiến có khoảng 8000 khán giả trên thực địa

Khán giả trên thực địa là 1 phần không thể thiếu trên PGA Tour, khán giả vô cùng phấn khích khi được lên sân cổ vũ cho những golfer họ mến mộ. Mới đây, sự kiện Memorial diễn ra giữa tháng 7 tới sẽ được cho phép đón khoảng 8000 khán giả trên thực địa.
Quyết định này được chấp thuận của thống đốc bang Ohio ông Mike DeWine về việc cho phép 1 lượng khán giả ước tính khoảng 8000 người vào sân Muirfield Village cổ vũ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, người hâm mộ được yêu cầu đeo khẩu trang khi xem giải, được kiểm tra nhiệt độ ở tất cả lối vào và cả trên sân.
Ông Mike DeWine chia sẻ về quyết định: “Họ có kế hoạch giảm số lượng người có mặt tại chỗ, có các biện pháp vệ sinh phòng dịch chặt chẽ. Qua sự trình bày của họ, chúng tôi tin rằng các biện pháp hoàn toàn nhất quán với quy định chung trong việc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng”,
Giải diễn ra từ 16/7 đến 19/7 tại Muirfield Village ở thành phố Dublin thuộc bang Ohio với danh sách thi đấu 120 người. Sự kiện này cũng sẽ là phiên thể nghiệm đối với những người vận hành Memorial trong công tác phòng dịch và tuân thủ kế hoạch tái đấu “An toàn và sức khoẻ” của PGA Tour.

Đây là bài viết mới nhất
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.