Giải vô địch Bamboo Airways Summer 2020 khép lại với chiến thắng gay cấn

Đêm ngày 24/5 vừa qua, đã diễn ra đêm gala trao giải chính thức khép lại 5 ngày thi đấu kịch tính của giải golf Bamboo Airways Summer 2020 với chiến thắng thuộc golfer Lưu Ngọc Đại. Đáng tiếc của giải chính là chưa có golfer này chinh phục được giải thưởng HIO hàng chục tỷ đồng.

Giải golf đã quy tụ hơn 1500 golfer trong và ngoài nước hội tụ trên sân FLC Golf Links Sam Son với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến 10 tỷ đồng cho cú đánh Hole in One.


Bước sang những ngày thi đấu cuối cùng cuộc đua đến chức vô địch ngày càng gay cấn với những cái tên quen thuộc như Nhà vô địch toàn hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 Nguyễn Đặng Minh, các golfer Nguyễn Quang Trí, lê Bảo Lâm, Nguyễn Minh Tuấn,...

Sau cùng, có 3 golfer cùng đạt 72 gậy gồm Lưu Ngọc Đại, Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Minh Tuấn. Để tìm ra nhà vô địch, BTC chiếu theo điều lệ tiến hàng countback 9 hố sau tìm ra người thắng cuộc. Kết quả, golfer Lưu Ngọc Đại thi đấu ngày thứ 4 đã giành chiếc cúp Best Gross và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Điều đáng tiếc của giải năm nay chính là việc chưa tìm ra chủ nhân giải thưởng HIO vô cùng hấp dẫn lên tới 10 tỷ đồng. Tình huống đáng tiếc nhất thuộc về golfer Trần Vũ khi bóng của anh chỉ cách miêng hố 2 cm là có thể giật được giải thưởng khủng của BTC.


TGĐ hãng hàng không Bamboo Airways ông Nguyễn Khắc Hải phát biểu: "Với việc luôn song hành cùng những giải golf, Bamboo Airways sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy, kết nối các golf thủ từ mọi miền Tổ quốc". 

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.