Sốc : mẫu gậy putter cũ của Tiger Woods có giá 23.000$ trong buổi đấu giá

Cây gậy đồng hành cùng Tiger Woods ở chức vô địch Masters 1997 mới đây đã được đưa lên đấu giá và nó đã nhanh chóng giúp cho đơn vị tổ chức buổi đấu giá thu được một khoàn tiền không hề nhỏ.



Những người hâm mộ trung thành của Siêu hổ Tiger Woods hẳn ai cũng biết tới sự nghiệp huyền thoại, lẫy lừng của anh gắn với cây putter quen thuộc Scotty Cameron Newport 2 GSS - trang bị xuất hiện cùng anh tại tới 13 trên tổng số 14 danh hiệu major đầy danh giá. Tuy nhiên, nếu được hỏi rằng ở sự kiện major còn lại, Woods sử dụng cây putter nào, chắc có lẽ không nhiều người có thể trả lời được.

>> Xem thêm thông tin về : Gậy golf TaylorMade M6 Irons (Graphite)

Và danh hiệu major duy nhất của Woods không có sự xuất hiện của cây gậy Newport 2 GSS chính là sự kiện Masters 1997.

Cụ thể ớ sự kiện này, Siêu hổ cũng đã lên ngôi với trang bị được sản xuất bởi nghệ nhân Scotty Cameron, tuy nhiên đó là cây Newport Teryllium TeI3.

Và mới đây, phiên bản dự phòng của cây gậy này đã có mặt tại một phiên đấu giá, đây là điều khá thường xuyên xuất hiện trước đây, tuy nhiên điểm làm nên sự đặc biệt của cây gậy này là nó đã được Woods sử dụng trong quá khứ, thông tin từ đơn vị đấu giá Green Jacker Auctions cho biết.



Đơn vị này cũng cho biết, cây gậy được đưa ra trong buổi đấu giá chính là sản phẩm thử nghiệp được Woods sử dụng trước khi nhận cây gậy chính thức từ Cameron để chinh chiến tại đấu trường Masters 1997. Và khi đã nhận được cây gậy mới, Woods đã quyết định tặng lại sản phẩm thử nghiệm cho Randy Peterson - giám đốc mảng fitting cùng với giảng dạy từ Callaway.

Được thiết kế dành riêng cho Woods với mục đích thử nghiệm, sản phẩm gậy putter này có chiều dài là 34,5 inches và được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất lúc bấy giờ gồm có miếng chèn Terlyium với 32 điểm ở phía sau của mặt gậy nhằm mục đích giảm rung chấn, qua đó gia tăng cảm giác đánh bóng đáng kể. Mẫu gậy thử nghiệm này được Woods sử dụng nhiều tại mùa giải 1997 trước khi chuyển sang huyền thoại Newport 2 GSS.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Gậy golf TaylorMade M5 Driver - dòng sản phẩm của năm 2019
Một điểm thú vị khác ở cây gậy putter này chính là 5 con số cuối tại phần mã số xác nhận rằng đây chính là hàng thật được làm bởi Cameron - 84437 - tương đương với dòng chữ "Tiger" trên bàn phím điện thoại.
Ngoài ra gậy putter này còn có một điểm thú vị khác khi 5 con số cuối trên mã số chứng nhận hàng thật do Cameron làm nên - 84437 tương đương với dòng chữ “Tiger” trên bàn phím điện thoại.



Kết thúc phiên đấu giá kể trên, cây gậy putter này đã về tay chủ mới với mức giá là 22.784$, số tiền này là không hề nhỏ, tuy nhiên nếu so sánh với 2 phiên bản dự phòng của cây gậy Newport 2 GSS của Woods - những cây gậy không được sử dụng thi đấu ở những sự kiện chính thức với giá bán là 60.000 USD và 44.000 USD thì vẫn được đánh giá tương đối hời.

Cây gậy đồng hành cùng Tiger Woods ở chức vô địch Masters 1997 mới đây đã được đưa lên đấu giá và nó đã nhanh chóng giúp cho đơn vị tổ chức buổi đấu giá thu được một khoàn tiền không hề nhỏ.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.