Nelly Korda lên ngôi tại ISPS Handa Women’s Australian Open với hành trang như thế nào?

Gia đình Korda nổi tiếng với lịch sử thi đấu tại Australian Open mới đây lại khiến người ta phải nhắc đến với chức vô địch của cô út Nelly vào Chủ Nhật mới đây.



Người ông Peter là chủ nhân của danh hiệu Australia 1998, cô chị gái Jessica Korda là bóng hồng danh tiếng của làng golf cũng đã lên ngôi vào mùa giải 2012 và cách đây không lâu, cụ thể là năm ngoái người anh trai Sebastian Korda là cái tên dành chiến thắng tại tennis Open. Bởi vậy thành tích này của Nelly là rất đặc biệt với cá nhân cô cũng như là cả gia đình Korda nói chung.

>> Xem thêm về dòng sản phẩm Gậy golf TaylorMade M5 Driver

Ở round đầu tiên, golfer Hàn Quốc Jin-Young Ko đã dẫn trước Nelly với cách biệt 3 điểm, tuy nhiên 5 điểm birdie đầu ấn tượng vòng sau là đủ để khiến cô gỡ gạc lại tất cả. Và sau đó màn trình diễn của cô đã hoàn toàn áp đảo, vượt trội so với những người khác, cuối cùng Nelly Korda đã dành được điểm số hoàn hảo xong 4 vòng đấu với điểm số chung cuộc là 71-66-67-67 (-17 gậy chuẩn), qua đó sở hữu cho mình chức vô địch Australia Open 2019.

Sau thành tích ấn tượng này, golfer mới chỉ 20 tuổi cho biết : yếu tố giúp cô có được thành tích ấn tượng tại giải đấu lần này là nhờ vào việc sử dụng những trang bị phù hợp nhất với bản thân, qua đó mang lại khả năng phát huy tiềm năng tối đa.
Trong bộ gậy của Korda, những cây gậy sắt được tách ra từ bộ gậy PXG, cụ thể là 2 dòng 0311XF và 0311T, những cây gậy này giúp cô có được những pha xử lý bóng vô cùng chính xác. Ngoài ra, Nelly Korda còn trang bị thêm cây gậy putter Scotty Cameron Titleist Concept 2 blade - chìa khóa mở ra những cú đánh ghi điểm quyết định từ cô.


Bộ trang bị theo chân Nelly Korda lên ngôi vô địch giải ISPS Handa Women’s Australian Open 2019:

Gậy Driver: Callaway Great Big Bertha Epic (10,5 độ loft)

Gậy 3-wood: Callaway Great Big Bertha Epic (15 độ loft)

Gậy hybrid: Parsons PXG 0317X (22, 25 độ loft)

Gậy sắt: PXG 0311XF; (6-PW): PXG 0311T

Gậy wedge: PXG 0311T (52, 56, 60 độ loft)

Gậy putter: Scotty Cameron Titleist Concept 2

Bóng: Titleist Pro V1

Gia đình Korda nổi tiếng với lịch sử thi đấu tại Australian Open mới đây lại khiến người ta phải nhắc đến với chức vô địch của cô út Nelly vào Chủ Nhật mới đây.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.