The Match thứ 2 kết thúc với chiến thằng đội Tiger Woods

Hôm 24/5 (giờ địa phương) vừa rồi, trận đấu gây quỹ từ thiện giữa 2 cặp đôi Tiger Woods, Peyton Manning và Phill Mickelson, Tom Brady đã diễn ra trên sân Medalist ở Florida với chiến thắng đã thuộc về bộ đôi Woods - Manning.

Tiger Woods gần như đã tận dụng tốt lợi thế của mình trong việc quá hiểu sân Medalist Golf Club, nơi anh làm hội viên và đã từng có vòng đấu kỷ lục 62 gậy vào năm 2011. Đội của Woods thống trị ở thể thức Fourball. Sau hai hố hòa, Woods – Manning thắng một mạch 3 Up từ hố 3 đến hố 6 và giữ vững lợi thế ấy cho hết 9 hố đầu.


Thế trận dần cân bằng ở 9 hố sau với thể thức Modified alternate shot, Mickelson và Brady rút ngắn cách biệt xuống 1 Up nhờ thắng các hố 11 và 14 nhưng họ không thể tiến xa được hơn. Tại hố 18, Mickelson và Brady có cơ hội đưa cuộc chơi vào hố phụ, nhưng cú tấn công cờ của Brady thiếu lực để có thể lên green khiến cặp đôi này không thể san bằng hiệu số để đưa trận đấu về loạt play-off. Còn Wood gạt bóng – putt từ cự ly 9,1 mét, dồn bóng đến cận miệng hố để đồng đội Manning gõ nhẹ vào và giành phần thắng chung cuộc ở tỉ số 1up.


Kết quả ở trận đấu này, Tiger Woods đã cân bằng tỷ số The Match với Phil Mickelson. Nhưng điều quan trọng là số tiền được thu về nhằm mục đích cứu trợ covid-19. Ban đầu, "The Match: Champions for Charity" có quỹ thưởng 10 triệu USD nhưng cuối cùng tổng số tiền đã lên tới 20 triệu USD do tiền từ các cá nhân và tổ chức hảo tâm tiếp tục chảy vào qua hình thức quyên góp online.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.