Bamboo Airways Summer 2020 khai mạc chính thức cuộc đua săn HIO

Ngày 20/5 trên sân FLC Golf Links Sam Son Bamboo Airways Summer 2020 đã chính thức khởi tranh do hãng hàng không Bamboo Airways đứng ra tổ chức.
Ngay khi được công bố, niềm háo hức của các golfer đã dành cho các giải thưởng vô cùng hấp dẫn của giải golf Bamboo Airways Summer 2020.
Với giải thưởng hấp dẫn Hole in One (HIO) có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ FLC Grand Hotel Sam Son, FLC Yacht Club, Mercedes Haxaco Láng Hạ, BV Hà Thành, Petrolimex Aviation, Fourteen, Noressy, Titleist, Bamboo Water, Nội thất F1, FLC Stone, Seilar VN, Công ty CP Golf Toàn Cầu, Công ty TNHH phân phối golf Việt Nam, Balenga….
Cứ mỗi cú HIO ghi được các golfer sẽ có cơ hội nhận được 04 xe ô tô hạng sang, Hotel Voucher tại FLC Golf & Resort trị giá 100 triệu đồng, 01 năm bay miễn phí tất cả các chặng bay nội địa do Bamboo Airways khai thác dành cho 01 người. Tổng giá trị giải thưởng cho 1 cú HIO lên tới 10 tỷ đồng.
Khởi tranh trong 5 ngày (từ 20 – 24/5), Bamboo Airways Summer 2020 được tổ chức trên một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam: FLC Golf Links Sam Son thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach & Golf Resort.
Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, độc đáo với sự đa dạng của địa hình ven biển. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn mang lại những vòng golf đầy thách thức.
Ngoài thi đấu, các golfer còn được lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tại FLC Sam Son Beach & Golf Resort gồm khách sạn, biệt thự biển đẳng cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.