Charles Schwab Challenge tổ chức mà không có khán giả

Charles Schwab Challenge dự kiến diễn ra trong 4 ngày từ 11/6 đến 14/6 trên sân golf Colonial ở Fortworth, bang Texas, cũng là sự kiện tái đấu của PGA Tour sau 3 tháng đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19. Năm nay cũng đánh dấu việc nhiều golfer ít tên tuổi tham gia với 144 golfer trong đó có 30 người thuộc top 50 golfer hàng đầu thế giới.


Điều đáng buồn Charles Schwab Challenge sẽ không có fan thực địa và ít nhất ba sự kiện trong ba tuần liên tiếp sau đó. Điều này được đưa ra dựa theo tình hình mới nhất của dịch bệnh trong cộng đồng. Tuy thống đốc bang Texas Greg Abbott cho phép lượng khán giả thực địa ở mức 25% so với sức chứa của địa điểm nhưng GĐĐH Michael Tothe vẫn giữ quyết định giải đấu sẽ không có khán giả trên sân như thông báo trước đó.

Charles Schwab Challenge là giải golf thay tên đổi họ nhiều nhất lịch sử Tour. Trước năm 2019, giải golf này đã có xuất hiện dưới cái tên Dean & Deluca Invitational, năm ngoái giải có tên là Fort Worth Invitational. Giải được tài trợ bằng số tiền ít ỏi. Năm ngoái, nhờ vào các nhà đầu tư lớn, giải đấu tiếp tục được diễn ra với quỹ thưởng 7,5 triệu USD và mang một cái tên mới, Charles Schwab Challenge.

Khai trương năm 1946, Charles Schwab Challenge là sự kiện lâu năm bậc nhất PGA Tour. Đây là một trong năm giải thuộc diện “Invitational”, có chọn lọc về đối tượng tham gia và nhà vô địch nhận suất đặc cách đấu PGA Tour trong ba năm so với hai năm cho người đoạt cúp ở sự kiện thông thường. Bốn giải đồng đẳng với Charles Schwab Challenge gồm Arnold Palmer Invitational, RBC Heritage, Genesis Invitational và Memorial.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.