Tuyển Mỹ công bố 2 đội phó tại giải đồng đội Ryder Cup 2020

Hôm 11/5 vừa qua đội trưởng tuyển Mỹ Steve Stricker đã công bố thêm 2 đội phó của đội chính là Davis Love III và Zach Johnson. Trước đó Steve Stricker cũng đã giới thiệu đội phó đầu tiên là Jim Furyk sau khi lên làm đội trưởng tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2020.


Đội trưởng Steve Stricker chia sẻ về thông báo chọn đội phó:"Tôi và đội phó Jim Furyk đã bàn bạc với nhau rất nhiều. Và cùng chung nhận định rằng để tuyển Mỹ ở Ryder Cup có đội hình mạnh mẽ để dành chiến thắng, chính vì vậy cặp đôi kỳ cựu Zach và Davis đã được chọn".

Zach Johnson đã có 5 lần khoác áo đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup trong đó có 2 lần được chọn làm đội phó. Năm 2018, anh là cộng sự với Jim Furyk tuy nhiên năm đó tuyển Mỹ đã để thua tuyển Âu trên Le Golf National.

Còn với Love III cũng đã có 5 lần khoác áo tuyển Mỹ ở Ryder Cup với 2 lần làm đội trưởng và 3 lần làm đội phó. Trong 2 lần làm đội trưởng, có 1 chiến thắng vào năm 2016 và để thua vào năm 2012. 


Có một thống kê đang không đứng về tuyển Mỹ, trong 5 kỳ tổ chức gần nhất tuyển Mỹ chỉ chiến thắng 1 lần duy nhất. Đây sẽ là áp lực không nhỏ khi năm nay Mỹ làm chủ nhà Ryder Cup 2020. Theo lịch trình mới, Ryder Cup sẽ diễn ra từ 25 - 27/9 trên sân Whistling Straits, bang Wisconsin.


Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.