McIlroy - Johnson giành chiến thắng tại Taylormade Driving Relief

Mới đây, tại sự kiện gây quỹ từ thiện phòng chống covid-19 Taylormade Driving Relief, cặp đôi McIlroy - Johnson đã dành chiến thắng trước cặp đôi Rickie Fowler - Matthew Wolff, cùng với đó thu về khoản tiền từ thiện lên tới 5,5 triệu USD.

Trận đấu theo thể thức Four-ball skin match này có nhiều thay đổi do chịu ảnh hưởng của dịch covid-19 như không có caddie hay cây cào cát, trên sân không có khán giả và hạn chế số lượng camera để đảm bảo giãn cách xã hội.

Tại 2 hố đầu tiên, cả 2 đội đều bất phân thắng bại, sang hố thứ ba được cộng dồn lên ba skin, bộ đôi McIlroy - Johnson đã thắng nhờ cú birdie của Johnson. Sang hố thứ 4, cặp đôi Rickie Fowler - Matthew Wolff dành chiến thắng khi đoạt skin đầu tiên trong ngày. Sang hố 5 - 6, cặp đôi McIlroy - Johnson dành chiến thắng nhưng sau đó bị bộ đôi Fowler - Wolff cầm hòa ở hố 7 và 8. Từ hố 9 đến 12, thế trận nghiêng hẳn về Fowler - Wolff.


Tuy nhiên, xét về tổng thể, cả 2 bên đều chưa phân được thắng bại khi mỗi bên đều đoạt 4 skin. Cả 4 ngôi sao quay lại hố 17, par 3, dài 120 yard để phân định thắng thua ở hạng mục thi "cú đánh gần miệng hố nhất" với tổng giá trị thưởng 1,1 triệu USD. Tại đây Wolff có cú đưa bóng lên green trong khi Fowler đưa bóng trượt bề mặt mục tiêu. Sang diễn biến cặp đôi kia, Johnson đánh bóng vào bẫy cát, còn McIlroy thể hiện lượt cuối vung gậy wedge và sau đó bóng lên green, cách miệng hố 3,96 mét. Cú đánh này đã mang về phần thắng chung cuộc cho cặp đôi McIlroy - Johnson.

Chung cuộc, McIlroy và Johnson thắng 11 skin, vượt qua con số 7 skin của Fowler và Wolff thu được 1,850 triệu tiền thưởng cho American Nurses Foudation, còn nhóm còn lại thu về 1,15 triệu USD cho CDC Foudation.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.