Khám phá sân golf 1 hố dành riêng cho các tổng thống Mỹ

Ở Mỹ, bộ môn thể thao Golf rất phát triển. Nguyên nhân 1 phần là bởi các đời tổng thống Mỹ ai cũng là người đam mê golf. Đó cũng là lý do vì sao ở Mỹ có một sân golf 1 hố và chỉ có 12 hội viên trong suốt nửa thập kỷ qua.

Nằm trong khuôn viên trại David - khu nghỉ dưỡng dành cho các tổng thống Mỹ. Trong 50 năm qua danh sách hội viên của sân golf này các đời tổng thống từ Dwight Eisenhower đến tổng thống đương nhiệm Donald Trump.


Sân golf được tạo theo ý thích của tổng thống bấy giờ là Eisenhower, một người rất mê golf và muốn có một hố golf bên trong trại David. Và người thiết kế sân golf đặc biệt này chính là nhà thiết kế đại tài kiến trúc sư Robert Trent Jones. Sân golf là sự kết với mặt cỏ green tương tự với mặt cỏ trên sân Augusta National - chiến địa của giải Masters lừng danh và Burning Tree tại Maryland theo ý thích của tổng thống Eisenhower.

Thành phẩm là 1 sân golf với hố dài 140 yard cùng bốn khu phát bóng ở các độ cao khác nhau so với mặt green để làm khó người chơi. Sân tập phát bóng dài khoảng 250 yard tọa lạc gần bãi đáp trực thăng của trại David.

Tổng thống đương nhiệm Donald Trump cũng là một người rất thích mê chơi golf. Trong kì nghỉ dưỡng tuần trước ở trại David ông có nhiều hoạt động tại đây nhưng không có chương trình golf.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.