Bamboo Airways Summer 2020: Giải golf săn HIO với giải thưởng lớn hàng chục tỷ đồng

Bamboo Airways Summer, giải golf được tổ chức bởi hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp đồng tổ chức. Các golfer tham dự giải còn có cơ hội săn HIO với giải thưởng là 16 chiếc xe sang ở giải đấu diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son.

Giải khởi tranh từ ngày 20 – 24/5, nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác một sân chơi thể thao hấp dẫn sau thời gian giãn cách xã hội khiến nhiều golfer không được ra sân. Điểm hấp dẫn của giải đấu chính là giải đặc biệt chinh phục HIO có giá trị hàng chục tỷ đồng đây cũng được xem "đặc sản" của các giải golf từ Tập đoàn FLC.


Các golfer cũng đã quá quen thuộc với những giải golf lớn được Bamboo Airways tổ chức như Bamboo Airways Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Spring 2020,...Tiếp nối thành công từ các giải đấu quy mô lớn do hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức trước đây, Bamboo Airways Summer 2020 hứa hẹn là một giải đấu quy mô, hấp dẫn, đặc biệt công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch nghiêm ngặt mang đến một sân chơi an toàn dành riêng các golfer thời điểm này.


Năm ngoái, giải đấu quy tụ hơn 2000 golfer trong đó, giải đặc biệt thuộc về golfer Đinh Hồng Phong. Năm nay dự kiến số golfer trong nước tham gia đông đảo khiến cuộc đua dành giải rất khó lường.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.