Tuyển Châu Âu lộ nhân sự trong giải đồng đội Ryder Cup

Mới đây, Padraig Harrington đã vô tình tiết lộ nhân sự vị trí đội phó tuyển châu Âu ở giải đồng đội Ryder Cup với cái tên không được nhắc hẳn nhưng ai cũng đoán ra đó chính là Luke Donald.

Cụ thể sự việc xảy ra vào hôm 5/5 trong chương trình Golf Show trên kênh Sky Sport. Đội trưởng Harrington được làm khách mời và có cuộc thảo luận kỹ thuật và nhân sự với tổ chức chủ quản European Tour nhằm chuẩn bị cho Ryder Cup.


Đáng chú ý là đoạn anh nói trong chương trình "Hôm nay tôi thảo luận với Guy Kinnings - Giám đốc European Tour phụ trách Ryder Cup. Hôm qua, tôi cũng có cuộc gọi với Lu... Ôi trời ạ, suýt nữa thì nói ra rồi. Đó là một trong các đội phó của tôi".

Không rõ việc trên là sự vô tình hay đội trưởng tuyển châu Âu đang giới thiệu ngầm nhân sự của mình. Chỉ biết trên tài khoản Twitter, anh viết "Thật tiếc về chuyện này. Tin hay thì thật khó giấu" và Luke Donald liền đáp đây hình như là bí mật về nhân sự.

Trong quá khứ Luke Donald từng góp mặt ở 4 kỳ thi đấu. Năm 2018, golfer người Anh cũng giữ vai trò đội phó dưới trướng của Thomas Bjorn, cùng đội tuyển châu Âu giành thắng lợi chung cuộc 17,5 – 10,5 trên sân Le Golf National.


Còn với Padraig Harrington, đây là lần đầu tiên anh nắm giữ vị trí đội trưởng tuyển Âu tại Ryder Cup 2020. Và sau khi được bổ nhiệm, anh đã công bố Robert Karlsson là đội phó đầu tiên hồi tháng 9 năm ngoái.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.