Phạt 15 triệu đồng với Sân golf Xuân Thành do vi phạm chỉ thị 16 CP

Trong bối cảnh cả xã hội đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Chính Phủ thì có những doanh nghiệp vi phạm và bị phạt tiền xử lý. Công ty cổ phần Golf Xuân Thành mới đây phải nộp phạt 15 triệu đồng do hành vi này.

Cụ thể, ngày 18/4 đại diện UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa xử ra quyết định phạt tiền 15 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Golf Xuân Thành(sân golf Xuân Thành) vì không thực hiện quyết định áp dụng của chính phủ về việc giãn cách xã hội, không tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, các dịch vụ công cộng không thiết yếu.

Trước đó, ngày 15/4 sân golf Xuân Thành đã tự ý mở cửa cho nhiều người vào chơi. Sự việc được phản ánh lên các phương tiện thông tin đại chúng gây bức xúc trong xã hội. Nói thêm, ngày 27/3 đại diện Công ty cổ phần Golf Xuân Thành đã ký cam kết với đại diện huyện Nghi Lộc về việc thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ và của tỉnh Hà Tĩnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Sau khi hết 15 ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, Thủ tướng Chính phủ ra công bố tiếp tục biện pháp giãn cách xã hội thêm 1 tuần nữa. Hiện nhiều sân golf vẫn ra thông báo đóng cửa, dự kiến nhiều sân golf rục rịch mở cửa trở lại sau khi hết 1 tuần giãn cách xã hội. 

Trên các nền tảng book sân online, biểu tượng đóng cửa màu đỏ gần như phủ kín trên các hệ thống sân từ Bắc, Trung, Nam. Một số sân có kế hoạch dự kiến mở cửa vào 23/4. Trong khi nhiều sân ra thông báo đóng cửa đến tháng 7 hoặc ghi "thông báo sau"

Ghi chú:

Sân golf Xuân Thành đi vào hoạt động từ  28/04/2017. Sân có tổng điện tích 112ha bao gồm: Khu trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó, Sân golf 18 lỗ, Khu nhà nghỉ và khách sạn.

Sân golf Xuân thành thuộc tổ hợp khu du lịch, giải trí và sân golf Xuân Thành với chủ đầu tư là công ty cổ phần Hồng Lam - Xuân Thành với mức đầu tư 1.465 tỷ đồng.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.