Điểm tin golf 29/4: Chào đón HIO cùng niềm vui các sân mở trở lại

Chỉ thị 19 của Thủ tướng: Tiếp tục dừng các giải đấu thể thao, sự kiện đông người
Sau khi chỉ thị 16 của chính phủ kết thúc sau 3 tuần giãn cách xã hội với kết quả đạt được khả quan về số ca mắc mới, số ca khỏi bệnh. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn còn diễn biến rất phức tạp tiềm ẩn nguy cơ bùng phát ở mức cao ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và kinh tế – xã hội.
Theo đó, Thủ tướng ban hành Chỉ thị mới (Chỉ thị 19) và yêu cầu các bộ, ngành địa phương tiếp tục quán triệt quan điểm “chống dịch như chống giặc”. Dần khôi phục các hoạt động kinh tế – xã hội trên cơ sở đảm bảo kiểm soát tốt dịch bệnh. Tiếp tục dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết.
Chào đón HIO trên các sân golf sau khi mở lại
Tính đến ngày 25/4, có một nửa các sân golf trên toàn quốc đã mở cửa quay lại hoạt động bình thường sau khoảng thời gian giãn cách xã hội. Nhận thấy rõ nhất chính là niềm vui của các golfer khi được lên sân thả mình vào thiên nhiên cùng những cú swing quen thuộc.
Niềm vui ấy còn nhân lên khi đã có những cú ghi điểm Hole in One trên các sân golf. Cụ thể là golfer Cao Minh Tuấn trên sân golf Chí Linh, Hải Dương ghi được tại hố 6B và golfer Nguyễn Đức Mừng ghi điển Hole in one tại hố 3, sân FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hóa.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.