Hệ thống sân golf FLC mở lại, Tiger Wood có trận đấu gây quỹ

Hệ thống sân golf FLC mở lại sau hết thời gian giãn cách xã hội
Sau động thái mở cửa của các sân golf Chí Linh, sân Yên Dũng, Sea Links Golf & Country Club, hay Montgomerie Links Vietnam,…Đến lượt các sân golf thuộc Tập đoàn FLC ra thông báo mở cửa cho khách vào chơi từ ngày 23/4.
Cụ thể FLC Golf Links Sam Son, FLC Golf Links Quy Nhon và FLC Golf Links Quang Binh miền Trung mở cửa đón khách, trong khi FLC Golf Club Ha Long chỉ mở cửa đón khách trong tỉnh. Đây là dấu hiệu mừng cho các golfer sau thời gian dài không được ra sân.
Ở chiều ngược lại, các sân golf ở Đồng Nai, Tp.HCM tiếp tục đóng cửa cho đến khi có văn bản hướng dẫn của UBND về việc mở cửa kinh doanh.
Tiger Wood có trận đấu gây quỹ với Phil Mickelson
Theo Turner Sport, sẽ có các trận “The Match” giữa 2 tay golf huyền thoại là Tiger Wood và Phil Mickelson với tên gọi “The Match – Champion for Charrity”. Tiền thu được ở các trận đấu sẽ dùng để gây quỹ cứu trợ Covid-19.
Được biết, các trận đấu còn có thêm sự có mặt của 2 vận động viên bóng bồ dục nổi tiếng là Tom brady và Peyton Manning. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh TNT. Thời gian dự kiến vào tháng 5 trên sân Medalist Golf Club, Forida.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.