Khám phá mẫu gậy golf mới đặc biệt đến từ Vertical Groove Golf

Thương hiệu golf Vertical Groove Golf mới đây đã hé lộ những thiết kế gậy fairway mới với phần groove được thiết kế đầy thú vị.

Cuối năm 2016, VGG đã làm giới golfer cảm thấy kinh ngạc với mẫu drivẻ sở hữu groove độc đáo theo chiều dọc, ngược lại so với những loại gậy golf truyền thống. Loại gậy golf này nhanh chóng được ưa chuộng bởi các golfer cao niên như John Daly, Kenny Perry hay Rocco Mediate.

Với sự thành công thu được, VGG sẽ tiếp túc tấn công thị trường với mẫu gậy gỗ 3 sở hữu công nghệ tương tự, nhằm giúp cho golfer yêu thích cây gậy driver trước đây có thể hoàn thiện bộ sưu tập của mình. Nhà sản xuất cho biết mẫu gậy này sở hữu phần đầu gậy có kích cỡ 180cc kết hợp với 17 đường răng mặt gậy, giúp mang tới cho người chơi sự ổn định mạnh mẽ trong từng đường bóng.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Kỹ thuật đánh gậy gỗ chuẩn xác nhất người chơi golf cần biết



Dự kiến mẫu gậy golf này sở hữu 2 loại khác nhau với độ loft khác nhau, và ở phiên bản 15 độ loft, cây gậy này có phần rìa với chức năng thay đổi trọng lượng, giúp cho sự ổn định được gia tăng, cùng với đó là độ phóng của bóng.

Còn phiên bản 14 độ phù hợp hơn với các golfer thi đấu ở Tour chuyên nghiệp, cụ thể mẫu gậy này sẽ có thêm khối lượng 8g tại phần đế, giúp độ phóng và độ xoáy được giảm, rất phù hợp với golfer có tốc độ swing nhanh.
Bên cạnh trọng lượng 8g có sẵn này, người sử dụng sẽ có thêm sự lựa chọn gắn thêm khối lượng từ 3, 12g tùy theo sở thích cá nhân với việc fitting. Ngoài ra, mặt gậy được thiết kế mỏng từ chất lượng thép maraging cũng giúp cho mẫu gậy này hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn đến từ USGA về giới hạn uốn cong từ bề mặt gậy.

>> Xem thêm : Chia sẻ kinh nghiệm chọn gậy golf và mua gậy golf tốt nhất cho mọi golfer



Mẫu gậy này được dự kiến sở hữu chiều dài khoảng 43 inch và dành cho golfer tay thuận là tay phải. Được trang bị cán gậy mặc định Aldila NV®2KV với đầy đủ chỉ số về độ cứng như L, A, R, S và XS, golfer cũng có thể tùy biến lựa chọn với các loại cán gậy đến từ Fujikura, Mitsubishi hay Aldila.

Mẫu gậy này đang được đặt trực tiếp từ trang chủ của hãng mới mức giá là 260$, tương đương khoảng 6 triệu vnđ

Thương hiệu golf Vertical Groove Golf mới đây đã hé lộ những thiết kế gậy fairway mới với phần groove được thiết kế đầy thú vị.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.