Các mẫu giày golf đáng chú ý golfer không thể bỏ qua

Đối với những người chơi golf, ngoài bóng và gậy ra, giày golf cũng là một loại vật dụng vô cùng quan trọng và cần sự quan tâm, đầu tư. Cùng khám phá 1 số mẫu giày golf đáng chú ý đến từ các tên tuổi lớn : Adidas, Puma, Footjoy.

ADIDAS ADICROSS V


Đây là mẫu giày golf nike với chất liệu da mềm, cùng với đó là phần đế làm từ cao su giúp mang tới sự linh hoạt trong từng bước di chuyển của ngoài chơi. Phần đế trong của giày có cấu tạo với lớp xốp EVA giúp người chơi cảm thấy thoải mái, mềm mại hơn trong những bước di chuyển, còn phần đế ngoài có những chiếc đinh nhựa mang tới độ bám khi di chuyển tốt hơn khi người chơi di chuyển trên những phần địa hình không bằng phẳng.

Bên cạnh đó với 1 lớp da lộn bên trên lớp da mỏng, đem tới khả năng chống thấm nước cực tốt, golfer sẽ thoải mái chơi golf hơn trong điều kiện ẩm ướt.

>> Xem thêm : Top 5 mẫu giày Nike hot nhất hè 2018 golfer không thể bỏ qua

ADIDAS TOUR 360 BOOST


Golfer trong quá trình thực hiện cú swing, 1 phần nhỏ của bàn chân sẽ dịch chuyển so với mặt cỏ. Mẫu giày này được thiết kế giúp mang tới khoảng cách nhỏ giữa vòm bàn chân và phần đáy của gậy, yếu tố này giúp đôi chân của người chơi xoay 1 cách tự nhiên mà vẫn có được sự tiếp xúc cần thiết giữa đế ngoài và mặt cỏ.

FOOTJOY FREESTYLE



Vẻ bề ngoài bắt mắt nhanh chóng thu hút sự chú ý của người chơi, những gam màu tươi sáng, nổi bật giúp truyền cho người chơi nguồn năng lượng, cảm hứng đầy tươi mới. Phần viền bọc quanh đế giày được kết hợp với phần lớp giữa đế giúp sự linh hoạt được đảm bảo trong từng bước đi, bên cạnh đó phần lõi mềm của đế mẫu giày golf footjoy này cũng giúp bàn chân của người chơi có khả năng di chuyển 1 cách tự nhiên và ổn định hết mức.

FOOTJOY VERSALUXE


Đây là đôi giày golf phù hợp với những người chơi ưa chuộng phong cách cổ điển và muốn sở hữu cho mình một đôi giày golf có thể sử dụng cho cả những hoạt động thường ngày. Với thiết kế đặc trưng bởi sự linh hoạt, mềm mại khi di chuyển với phần đệm lót đằng sau được cấu tạo từ da lộn, giúp cho bàn chân có thể cử động một cách thoải mái ngay bên trong đôi giày. 

PUMA IGNITE HI TOP


Golfer thường xuyên theo dõi các giải đấu sẽ dễ dàng nhận ra mẫu giày này từng được sử dụng bởi golfer nổi tiếng Rickie Fowler khi anh tham gia các giải đấu này trong hệ thống PGA Tour. Đây là mẫu giày có thiết kế cao cổ và vẻ bề ngoài tương đối bắt mắt, và dựa trên nền tảng của mẫu giàu Puma Titan Tour Ignite. Nét đặc sắc của mẫu giày này chính là phần dây deo Velcro với vai trò tương tự chiếc khóa, giúp cho mắt cá chân của người chơi không di chuyển trong suốt quá trình thực hiện cú swing.

Đối với những người chơi golf, ngoài bóng và gậy ra, giày golf cũng là một loại vật dụng vô cùng quan trọng và cần sự quan tâm, đầu tư. Cùng khám phá 1 số mẫu giày golf đáng chú ý đến từ các tên tuổi lớn : Adidas, Puma, Footjoy.

Đăng nhận xét

blogger

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.